HOẠT ĐỘNG TRỒNG HOA GÓP PHẦN LÀM ĐẸP CÁC TUYẾN ĐƯỜNG

0
642

Tết đến Xuân về, ngoài việc đôn đốc thực hiện, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các công trình, cơ sở vật chất, Ban chỉ đạo xã Nghĩa Trung cũng mong muốn cải tạo quê hương xanh, sạch và đẹp hơn để người dân có thể đón Tết vui vẻ.

Những hoạt động thiết thực đã được triển khai như: dọn kênh mương, nhặt rác ở những các tuyến đường, cầu cống, diệt chuột… Bên cạnh các hoạt động trên, Đoàn xã Nghĩa Trung đã nảy ra ý tưởng tô điểm thêm cho các tuyến đường nông thôn. Sau thời gian ngắn lên kế hoạch, Đoàn xã đã tổ chức kêu gọi thanh niên, học sinh ra quân trồng hoa trên  420m đường trên tuyến đường từ bệnh viện Tư Nghĩa giáp La Hà – Nghĩa Thuận.

Đã có hơn 100 bạn Đoàn viên thanh niên,tình nguyện viên và Đoàn viên hiện đang cư trú tại xã hăng hái tham gia thực hiện hoạt động. Tinh thần nhiệt huyết, không quản ngại thời tiết khắc nghiệt rất đáng được khích lệ. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân. Đây chính là niềm tự hào của Đoàn Thanh niên Xã Nghĩa Trung.

Các bạn thanh niên đã chuẩn bị đầy đủ cây hoa,dụng cụ và bắt tay vào làm viêc.

Các bạn tham gia rất hăng say dù trời nắng.

Thành quả của các bạn,con đường đã trở nên đẹp hơn bằng các cây hoa.

Sau một buổi tập trung phát quang cây cối bụi xung quanh và trồng hoa thay thế trên đất trống, buổi hoạt động đã đạt được thành công đáng kể. Mặc dù mệt nhưng các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh vẫn vui vẻ vì đã góp sức xây dựng quê hương ngày càng đẹp hơn. Đoàn thanh niên xã Nghĩa Trung rất mong trong các hoạt động sau vẫn sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn để hoạt động Đoàn Xã ngày càng vững mạnh.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận!
Please enter your name here